วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Thai riders 3 days in Japan

Day 1
ตูน ปิ๊ง และบูมนัดเจอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่เช้ามืด ถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นประมาณบ่าย 2 กว่าๆ พอถึงสนามบิน Takuji Kasahara, Akihiko Takahashi, JF และ Jean William Prevost ก็มารอ อยู่ที่นั่นแล้ว
หลังจากนั้น Takuji Kasahara ก็แนะนำเส้นทางและพาไปขึ้นรถบัสจากสนามบิน ไปที่พักใกล้ๆกับสนามแข่งแถวๆ Shinkoshigaya

พอถึงสถานี ตูน ปิ๊งและบูมก็พร้อมที่จะประกอบรถทันที...(ประกอบกันตรงที่สถานีที่รถบัสจอดเลย) หลังจากประกอบรถเสร็จก็ปั่นหาที่พักกัน แต่ว่าที่พักเต็มหมด แต่โชคดีที่ ตูน ปิ้ง และบูมได้รับความช่วยเหลือจาก Takuji Kasahara ให้ไปพักที่บ้านเค้า 1 คืน
กินข้าวเย็นกันที่บ้าน Takaji Kasahara กับ JF, Jean William และ Carlos และหลังจากกินเสร็จ ตูน ปิ๊งและบูม ก็ออกไปเดินเล่นและก็หาของกินกันอีกนิดหน่อย สะสมพลังงานไว้สำหรับวันที่ 2 (จริงๆแล้วอยากลองอาหารญี่ปุ่นกัน)
Thank you Takuji Kasahara

Day 2
พอตื่นมาก็ต้องไปที่สนามแข่งกันแต่เช้าเพื่อลงทะเบียน ปั่นจากบ้าน Takuji ไปที่สนามแข่งประมาณ 20 นาที พอถึงก็ลงทะเบียนและก็ลงไปลองพื้นกันนิดหน่อย (พื้นแข่งค่อนข้างโหดพอสมควร 555 ลองดูจากในรูป)

พอลองพื้นเสร็จก็ไปหาข้าวเช้ากินกัน เตรียมพร้อมก่อนแข่งดีที่หากินได้ไม่ยาก หลังจากนั้นแต่ละคนก็เดินถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศรอบๆงาน และก็รอแข่งหลังจากรุ่นExpertแข่งจบ (รอนานอยู่ เพราะที่นั่นนักขี่เยอะจิงๆ)
และแล้วก็ถึงเวลาแข่ง ปิ๊งลงไปเปิดตัวเป็นคนแรกตามมาด้วยบูมและตูน ทุกคนเล่นได้ดี หลังจากแข่งรอบคัดเลือกจบก็นั่งรอฟังผลการแข่งขันกัน ผลประกาศออกมาตูนได้เข้ารอบไฟนอล
รอบไฟนอล ตูนอยู่กรุ๊ปเดียวกับ Matthias และ Tsutomu กติกาของรอบนี้คือ มีเวลาให้ 5 นาที 3คนผลัดกันออกมา ใครขาตกพื้นต้องออกทันทีแล้วให้คนต่อไปเข้ามาแทน ตัดสินโดยเอาชุดที่ดีที่สุด(กติกานี้ถือว่าโหดมากเลยทีเดียว) ผู้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปคือ Matthias และก็เป็นผู้ชนะในสนามนี้ไป
หลังจบงานเดินเดินถ่ายรูปกับเพื่อนนักขี่กันนิดหน่อย และก็ไปหาข้าวกินกันแล้วก็ปั่นกลับมาที่พัก (คืนนี้ห้องพักไม่เต็ม)

Thailand and Japan Jungle Rider represent : Akihiko Toon and Masatoshi
Thank you for support Double Control Product  : Jean William and JF
อาหารต้นตำรับญี่ปุ่น...

ขอบคุณ Singha Light ที่สนับสนุนที่พักและค่าใช้จ่ายต่างๆ
Day 3
แยกชิ้นส่วน แล้วก็แพ็ครถเตรียมตัวกลับบ้าน 5555 (ถ้าไม่แยกชิ้นส่วนโดนค่าระวางแพงมาก เลยต้องยอมแยกเป็นชิ้นๆ) Haha...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น