วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

BMX Worlds Trip : Day 3

ผลการแข่งขันรอบคัดเลือกออกมาแล้ว น่าเสียดายที่ตูนและปิ๊งไม่สามารถผ่านรอบคัดเลือกเพื่อลุยต่อในรอบสุดท้าย BMX Worlds 2013 ได้ แม้ว่าจะผิดหวังกันบ้างแต่ทั้งสองก็ยังยืนยันจะเดินหน้าในเส้นทางนี้ต่อไป

ตูนเล่าว่า "สนามนี้ต้องยอมรับว่าพลาดเอง และไม่ได้กดดันอย่างที่เคยเป็น คอมโบที่เตรียมมานั้นเชื่อว่าสามารถพาตัวเองเข้าสู่รอบไฟนอลได้ แต่ในรันที่ลงแข่งนั้น ได้เตรียมเอาไว้ทั้งหมด 3 ชุด ชุดแรกคือชุดที่กระโดดอ้อมรถเพื่อต่อท่า ซึ่งจริงๆแล้วค่อนข้างชัวร์ แต่ตอนแข่งขาจานดันหมุนตามทำให้เสียสมาธิและพลาดในที่สุด  ผลกระทบที่พลาดในชุดแรกทำให้ชุดที่ 2 พลาดตามไปด้วย สุดท้ายชุดที่ 3 คือเปิดด้วยปั่นถอยหลังและหมุนตัวเข้า Halfpacker ก่อนจะปล่อยเฟรมเพื่อเข้า Frontyard ซึ่งชุดนี้สามารถทำได้สำเร็จ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเข้ารอบได้ ครั้งนี้ต้องยอมรับว่าพลาดเอง"

ด้านกำลังใจนั้น ตูนบอกว่า "ยอมรับว่าผิดหวังเล็กน้อย เพราะครั้งนี้เตรียมตัวมาดี แต่ก็ไม่ได้ท้อหรือเสียใจอะไรมากมาย เพราะการแข่งขันย่อมมีแพ้มีชนะ แม้วันนี้จะพลาดวันข้างหน้าเราก็ยังมีโอกาสชนะอีก และจะพยามต่อไป โดยเมื่อกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อไหร่จะพักผ่อนเล็กน้อยและจะเริ่มฝึกท่าใหม่ทันที ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้"

ตูนได้ส่งภาพบรรยากาศเล็กน้อยๆมาให้ในวันที่ 3 ของงาน BMX Worlds 2013


เดินทางออกจากที่พักมุ่งหน้าสู่งาน BMX Worlds 2013


บรรยากาศก่อนรอบคัดเลือกจะเริ่ม (หน้าตาตูนแม่งดูยังไม่ตื่น 555)

หาของกินรองท้องก่อนลุย (พี่ขุนดูหล่อนะ 555)

บรรยากาศขณะแข่งรอบคัดเลือก

ผลการแข่งรอบคัดเลือกอย่างเป็นทางการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น